HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TĂNG SINH TUYẾN VÚ

  Khi phụ nữ thấy ngực xuất những khối hay mảng đặc, sờ vào hơi đau thường hốt hoảng vì nghĩ mình bị ung thư và vội vàng đi khám. Tuy nhiên, đa phần các trường hợp chị em được chẩn đoán tăng sinh tuyến vú. Vậy làm thế nào để chị em có thể nhận biết bệnh dấu hiệu tăng sinh tuyến vú mà không gây nhầm lẫn? Hãy nghe các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Đau vú – dấu hiệu cảnh báo nữ giới không nên bỏ qua

  Theo các bác sĩ phụ khoa chia sẻ, tăng sinh tuyến vú là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi trung niên từ 30 – 50 tuổi. Dù vậy, theo các thống kê y tế, không ít các trường hợp nữ giới ở độ tuổi 20 cũng mắc phải chứng bệnh này.

Đau vú dấu hiệu chị em không nên xen thường
  Tăng sinh tuyến vú là tình trạng một số tế bào ở tuyến vú tăng kích thước lên gấp nhiều lần, khiến nhiều người lầm tưởng đó là các khối u. Tuy nhiên, tăng sinh tuyến vú thực sự không phải là viêm hay u. Chúng ta dễ dàng nhận biết bệnh tăng sinh tuyến vú thông qua các triệu chứng, như:
   “Núi đôi” có cảm giác căng cứng khó chịu, nhất là trước mỗi kỳ kinh nguyệt. Lúc này, chị em sẽ sờ thấy những khối đặc như khối u ở vùng vú, khi ấn vào hay không đều cảm thấy đau, tức.
  ➡ Xuất hiện dịch chảy ở đầu ti. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà dịch này có thể tự chảy hoặc chỉ chảy khi được dùng tay bóp nặn. Chất dịch này hơi nhầy, dính, có màu vàng trong, trắng sữa, nâu xanh thậm chí một vài người còn có màu đỏ.
  ➡ Trong một vài trường hợp, chị em cũng có thể bị rối loạn kinh nguyệt, đau lưng, đau bụng, đau đầu, chóng mặt trong những ngày hành kinh,...
Núi đôi căng cứng khó chịu trước chu kỳ kinh nguyệt
  Thông thường, các dấu hiệu này xuất hiện rõ ràng nhất vào thời gian 1 tuần trước khi hành kinh. Lúc này tăng sinh tuyến vú tăng kích thước và cứng hơn. Tuy nhiên, những ngày có kinh các triệu chứng này sẽ giảm dần cho đến khi sạch kinh.

Điều trị tăng sinh tuyến vú hiệu quả tại Phòng khám Khang Thái

  Các chuyên gia còn cho biết, tăng sinh tuyến vú là bệnh lành tính, nhưng vẫn có khả năng phát triển thành ung thư nên nữ giới không được chủ quan.
  Theo đó, khi phát hiện bản thân có các triệu chứng của bệnh tăng sản tuyến vú, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây nên những bất thường của ngực.
  Phụ khoa Khang Thái với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, được mời về từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm khám chữa trị tăng sinh tuyến vú cho hàng ngàn nữ bệnh nhân.
Chữa tăng sinh tuyến vú hiệu quả tại Phụ Khoa Khang Thái
  Phòng khám có nhiều cách điều trị tăng sinh tuyến vú khác nhau, các trường hợp bệnh nhẹ có thể sử dụng phương pháp nội khoa để giảm đau, nặng hơn các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa loại bỏ tuyến vú bị tăng sinh.
  Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn để bạn tự tiến hành kiểm tra “đôi gò bồng đảo” tại nhà, sau mỗi kỳ kinh nguyệt để sớm phát hiện các biểu hiệu bất thường. Từ đó, chị em có thể tự kiểm tra sức khỏe tuyến vú của mình thường xuyên hơn!

 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện