HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

CHĂM SÓC DA BUỔI SÁNG NHƯ THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH?


  Chăm sóc da buổi sáng như thế nào đúng cách là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang thắc mắc hiện nay. Các bước chăm sóc da mặt buổi sáng vô cùng hiệu quả, giúp da ngăn ngừa khỏi vi khuẩn bụi bẩn cả ngày sẽ được bật mí trong bài viết bên dưới.


Các bước chăm sóc da buổi sáng đơn giản

 Làm sạch da

  Đây luôn là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da buổi sáng do làn da cần loại bỏ các bụi bẩn bám bên ngoài cũng như các lớp kem dưỡng khác đã dùng từ lần thoa trước. Ngay cả khi không dùng kem dưỡng ban đêm thì việc làm sạch da mặt buổi sáng vẫn rất quan trọng. Đây là bước giúp chị em tẩy sạch dầu hay cặn bẩn tích tụ trong đêm trên làn da của mình.

 Tẩy da chết

  Tẩy da chết buổi sáng là cách tốt nhất để “hồi sinh” làn da của mình, bước đệm này sẽ đem lại cho chị em một làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng loại da mà chị em sẽ lựa chọn được cho mình cách tẩy tế bào chết phù hợp nhất vào buổi sáng giúp mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho da.
  Nếu bản thân sở hữu làn da khô hay làn da quá nhạy cảm, chỉ cần tẩy tế bào chết một cách tỉ mỉ và sử dụng kem dưỡng ẩm 2 lần trong tuần.

 Dưỡng ẩm

  Dưỡng ẩm cho làn da buổi sáng là bước chăm sóc tiếp theo chị em nên ghi nhớ, phải sử dụng kem dưỡng ẩm có nồng độ “nhẹ” vào ban ngày và ngược lại. Chị em nên dùng kem dưỡng ẩm kết hợp kem chống nắng, khi kết hợp như vậy, kem chống nắng có thêm thành phần dưỡng ẩm cho nên không cần thoa quá nhiều lớp lên da, giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong buổi sáng bận rộn.

 Kem chống nắng

  Bước cuối của quy trình này là sử dụng kem chống nắng để thoa đều lên vùng da dưỡng ẩm. Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác nhân bên ngoài ảnh hưởng xấu đến như ánh nắng mặt trời.
  Theo các chuyên gia da liễu tại Phụ Khoa Khang Thái, ánh nặng mặt trời là một trong các tác nhân gây nên tình trạng lão hóa. Chúng ta có thể ngăn ngừa lão hóa bằng kem chống nắng, vì vậy hãy luôn thoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra khỏi nhà nhé.

Chăm sóc da buổi sáng như thế nào đúng cách?

 Uống nước

  Uống nước buổi sáng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho da, không như các bước làm đẹp khác, uống nước sẽ phát huy tác dụng làm đẹp cho làn da từ sâu thẳm bên trong cơ thể.
  Nước không những tốt cho hệ thống tiêu hóa mà còn giúp cho làn da được giữ ẩm, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể khi bắt đầu một ngày mới. Hãy bổ sung đầy đủ 1 đến 2 lít mỗi ngày để có thể cảm nhận được lợi ích mà nước mang lại.

 Mang lại sức sống cho đôi mắt

  Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đóng góp không nhỏ vào việc tô điểm vẻ đẹp cho làn da, vùng da quanh mắt nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng hay thường xuyên thức khuya sẽ tạo nên các quầng thâm, gây xấu làn da, vì vậy mà chị em phải chăm sóc vùng da quanh đôi mắt.
  Nếu thức dây với đôi mắt bị bụp hay đôi mắt mệt mỏi, hãy dùng túi trà đã qua sử dụng để đắp vào mí mắt trong khoảng vài phút. Loại trà tốt nhất là trà đen và trà hoa cúc. Trước khi đắp, hãy cất túi trà vào tủ lạnh cho đến khi mát để chúng phát huy tối đa tác dụng.

 Rèn luyện thể lực

  Cố gắng dậy thật sớm vào buổi sáng, tham gia các hoạt động thể chất nhịp điệu nhẹ nhàng như đi bộ hay yoga. Các bước rèn luyện thể lực này sẽ giúp máu lưu thông một cách tốt hơn, giảm thiểu bớt quầng thâm trên da, mang lại nhiều tác dụng khác cho làn da. Không những vậy, chúng giúp cơ thể rèn luyện, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp bản thân tỉnh táo hơn.
  Hy vọng, với những thông tin về vấn đề chăm sóc da buổi sáng như thế nào đúng cách bên trên sẽ giúp ích cho chị em được phần nào trong công cuộc làm đẹp, mở mang thêm cẩm nang làm đẹp cho bản thân. Chúc chị em phụ nữ thành công nhé!

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện