HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

QUY TRÌNH SIÊU ÂM PHỤ KHOA GỒM NHỮNG GÌ?

  Quy trình siêu âm phụ khoa gồm những gì là thắc mắc chung mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế sản phụ khoa đến từ Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái sẽ trình bày chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây.    

Quy trình siêu âm phụ khoa được tiến hành như thế nào?

  Siêu âm là một kỹ thuật chẩn đoán theo công nghệ mới bằng hình ảnh được áp dụng khá phổ biến trong ngành y tế. Dựa vào sóng siêu âm để có thể xây dựng và tái tạo hình ảnh về cấu trúc bên trong của cơ thể. Thông qua việc siêu âm sẽ kiểm tra được nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể như: ổ bụng, tim mạch, tuyến vú, tuyến giáp, âm đạo, buồng trứng...

Quy trình siêu âm phụ khoa thế nào là thắc mắc của nhiều chị em
Quy trình siêu âm phụ khoa thế nào là thắc mắc của nhiều chị em
  Siêu âm phụ khoa được tiến hành trong trường hợp chị em phụ nữ muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ hoặc nghi ngờ mình đang mắc phải căn bệnh nào đó. Hiện nay, có hai hình thức siêu âm phụ khoa chính là siêu âm vùng bụng và siêu âm dò đầu

Siêu âm vùng bụng được tiến hành như sau:

   ↣ Trước khi siêu âm kiểm tra phụ khoa trên bụng thì điều kiện cần thiết là chị em phải nhịn tiểu thật căng để bác sĩ có thể khảo sát được hết toàn bộ hệ sinh sản bên trong cơ thể một cách chính xác chất.
   ↣ Nữ giới nằm ngửa, thả lỏng tay chân, ở tư thế cân đôi trên giường khám và để lộ vùng bụng (kéo áo lên đến ngang ngực) để bác sĩ tiến hành kỹ thuật siêu âm.
   ↣ Bác sĩ sẽ thông báo kết quả siêu âm vùng bụng cho chị em biết rõ về tình trạng sức khỏe của mình.
  ↣ Siêu âm thành bụng để chẩn đoán tình trạng tử cung, thai nhi (với trường hợp phụ nữ mang thai), quan sát sự phát triển của chu kỳ trứng rụng đồng thời phát hiện sớm các dấu hiệu không tốt, dị tật ở tử cung hoặc buồng trứng.

Siêu âm vùng bụng ở nữ giới
Siêu âm vùng bụng ở nữ giới

Siêu âm dò đầu được tiến hành như sau:

    ↣ Nữ giới chuẩn bị trước siêu âm: nhịn tiểu, hạn chế ăn uống.
    ↣ Chị em sẽ nằm lên chiếc giường và được bôi một lượng gel nhỏ lên da.
   ↣ Bác sĩ bắt đầu đưa thiết bị đầu dò rà sát da bụng để quan sát toàn diện cấu trúc bộ phận trên trong cơ thể.
    ↣ Kết thúc siêu âm, bác sĩ sẽ phân tích kết quả cho bệnh nhân biết
  Siêu âm dò đầu giúp phát hiện và chẩn đoán tình trạng buồng trứng đa nang, kiểm tra tình hình sức khỏe sinh sản ở buồng trứng và tử cung để kịp thời có giải pháp khắc phục. Ngoài ra, siêu âm dò đầu phụ khoa còn được dùng để hỗ trợ một số kỹ thuật trong sinh sản như: thụ tinh ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo, chuyển giai phôi thai, phát hiện các căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới.

Nên siêu âm phụ khoa ở đâu để có kết quả chính xác?

  Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khám và thực hiện siêu âm phụ khoa rất nhiều tại khu vực TP.HCM. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và kết quả chính xác. Do đó mà chị em phụ nữ cảm thấy rất hoang mang trong việc lựa chọn.
  Thấu hiểu tâm lý nữ giới và xuất phát là mục tiêu về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh là trên hết, trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để mang lại sức khỏe cho người bệnh và đây chính là địa chỉ siêu âm phụ khoa được nữ giới tin tưởng lựa chọn:
Siêu âm an toàn tại Phụ Khoa Khang Thái
Siêu âm an toàn tại Phụ Khoa Khang Thái
    Đội ngũ y, bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng giúp chẩn đoán và thực hiện các kỹ thuật siêu âm phụ khoa thành thạo, chính xác và phân tích đúng tình trạng sức khỏe sinh sản của nữ giới.
    ➤ Thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ y khoa diệt khuẩn cẩn thận đều được nhập khuẩn từu nước ngoài về để nhằm hỗ trợ các bác sĩ siêu âm nhanh chóng có kết quả chính xác nhất như: hệ thống dàn máy siêu âm màu 4 chiều giúp quan sát rõ nét các hình ảnh bên trong cơ thể.
    ➤ Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám sạch sẽ, tiện nghi và lắp đặt đầu đủ các thiết bị cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp của chị em.
    ➤ Hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật. Với chính sách không ngày nghỉ, phòng khám luôn sẵn sàng phục vụ chị em đến đây siêu âm phụ khoa và khám bệnh mọi lúc.
    ➤ Chi phí siêu âm phụ khoa phù hợp, phải chăng được tính toán rất kỹ lưỡng dựa trên hạng mục chăm sóc sức khỏe mà nữ giới lựa chọn.
   Chính vì những ưu điểm trên, Phòng Khám Khang Thái luôn là địa chỉ đông đảo chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc chữa bệnh, thăm khám sức sản sinh sản mà đặc biệt là siêu âm phụ khoa.

🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện