HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

ĐIỂM MẶT NHỮNG MẸO HAY TỪ NƯỚC ĐÁ NỮ GIỚI CẦN BIẾT

  Ngoài công dụng ướp lạnh, giải khát, nước đá còn mang lại nhiều tác dụng bất ngờ khác mà nhiều người chưa biết. Mời bạn đọc cùng tham khảo điểm mặt những mẹo hay từ nước đá nữ giới cấn biết qua bài viết sau.

Khử mùi hôi tủ lạnh

  Đá viên sẽ giúp tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho, chỉ cần bỏ vào khay đá viên 1 vài lát chanh hoặc vỏ cam, quýt rồi đổ nước vào và để vào khay đá đến khi đông cứng, sau đó bạn rã đông tủ lạnh. Đá viên sẽ giúp đánh bay mùi hôi còn chanh làm cho tủ lạnh nhà bạn có mùi thơm tho dễ chịu. Còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay nào.
Nước đá giúp khử mùi hôi trong tủ lạnh

“Giải cứu” món ăn thần thánh

  Đây là mẹo vặt nhà bếp mà các chị em cần phải áp dụng ngay. Nếu thường xuyên dùng món salad nên nhớ, trước khi rưới nước sốt lên rau hãy cho ít đá viên nhỏ vào nước sốt rồi mới rưới lên. Mẹo này sẽ giúp phần rau được tươi, giòn và ngọt hơn rất nhiều.

  Hoặc nếu nồi canh có quá nhiều dầu mỡ, chỉ cần cho vào vài viên đá, dầu mỡ sẽ nhanh chóng bị đông lại và nổi trên mặt và bạn vớt bỏ lớp dầu mỡ thừa đó đi là món ăn trông sẽ đỡ “ngấy” hơn rất nhiều.

Làm nóng cơm thừa dẻo - thơm - ngon

  Có 1 mẹo nhỏ cho những bạn thường xuyên phải hâm lại cơm nguội để ăn. Lưu ý, trước khi hâm cơm bạn xới đều lên và bỏ bên trên vài viên đá. Sau đó, bạn đóng nắp nồi và cắm điện bình thường đợi đến khi cơm nhảy nút là được.

  Nước đá sẽ nhanh chóng tan chảy và thấm đều vào hạt cơm giúp chúng trở nên mềm dẻo mà không còn khô cứng.

Se khít lỗ chân lông to

  Quá nhiều lỗ chân lông to trên da sẽ khiến chất nhờn liên tục tiết ra, gây viêm nhiễm và làm xuất hiện mụn trên da mặt. Áp dụng ngay phương pháp se khít lỗ chân lông với đá lạnh sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt trên làn da.

  Đá lạnh sẽ giúp lớp biểu bì trên da co lại, se khít các lỗ chân lông mà không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian chăm sóc của bạn. Không những thế, cách này còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở da, duy trì nét trẻ trung cho gương mặt mà không cần đến quá nhiều loại mỹ phẩm cầu kỳ để che đậy.
Đá lạnh giúp lỗ chân lông se khít hơn

Giúp hạ nhiệt khi say nắng

  Nếu bạn hoặc ai đó bị say nắng, hãy ngay lập tức đưa bệnh nhân tới cơ sở y tế, song song với đó cũng cần phải tiến hành sơ cứu ngay. Đưa bệnh nhân tới môi trường có điều hòa nhiệt độ, hoặc ít nhất là một khu vực râm mát và cởi bỏ bất cứ quần áo nào thấy không cần thiết, đồng thời chườm đá lạnh giúp cơ thể hạ nhiệt dần.

  Trên đây là những mẹo vặt hay từ nước đá mà các bạn nên thuộc nằm lòng để dùng khi cần thiết.

  Để biết những thông tin cần thiết về sức khỏe độc giả có thể tham khảo thêm website của Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái.
 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện