HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM BUỒNG TRỨNG

  Viêm buồng trứng là hiện tượng buồng trứng ở nữ giới bị viêm nhiễm do sự xâm nhập và tấn công của hại khuẩn từ các bộ phận lân cận nằm trong vùng cơ quan sinh dục nữ. Các bác sĩ chuyên gia cho biết, muốn chữa trị viêm buồng trứng an toàn, hiệu quả thì trước hết cần phải biết nguyên nhân gây bệnh.
        Sau đây là bài viết nguyên nhân dẫn đến viêm buồng trứng chị em cần biết.

Viêm buồng trứng xuất phát từ những lý do nào?

  Theo ý kiến của các chuyên gia phụ khoa buồng trứng ở nữ giới bị viêm nhiễm do những nguyên nhân sau đây:

  1. Vệ sinh vùng kín không đúng cách

  Vệ sinh vùng kín thường ngày là cách mỗi chị em tự bảo vệ sức khỏe của mình để phòng tránh các bệnh lý phụ khoa trong đó có viêm buồng trứng. Thế nhưng một vài thói quen sinh hoạt sai lầm như: mặc quần lót khi còn ẩm ướt, dùng băng kém chất lượng, không thay băng vệ sinh thường xuyên trong những ngày “đèn đỏ”, dùng vật lạ thụt rửa sâu vào âm đạo hay mặc đồ quá chật khiến cho mồ hôi khó rút,... vô tình đã tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể gây bệnh viêm buồng trứng.
Dùng băng vệ sinh không đạt chất lượng tác động xấu đến vùng kín

  2. Quan hệ tình dục không an toàn

  Việc quan hệ tình dục với nhiều bạn tình hoặc quan hệ với bạn tình có đời sống tình dục không lành mạnh sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tấn công vào trong vùng kín của người phụ nữ. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến khiến cho nhiều chị em bị viêm buồng trứng mà không hề hay biết.

  3. Tác động từ việc điều trị ngoại khoa và nạo phá thai

  Trong những lần điều trị ngoại khoa và phá thai trước đó, vì một sự cố ngoài ý muốn đã khiến cho buồng trứng của chị em bị tác động, tổn thương ít nhiều đã tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, tấn công gây bệnh ở các bộ phận như: âm đạo, tử cung, niệu đạo, vòi trứng, buồng trứng.
  4. Thể trạng yếu
  Với những người có sức đề kháng yếu thì khả năng chống chọi với vi khuẩn tấn công sẽ thấp, do đó khi gặp môi trường tốt dành cho vi khuẩn thì chúng sẽ phát triển và xâm nhập vào trong âm đạo, di chuyển lên buồng trứng gây ra viêm nhiễm.

  5. Môi trường sinh hoạt

  Yếu tố nước, không khí là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe toàn diện của con người. Do đó, nếu như chị em sống trong môi trường bị ô nhiễm mà đặc biệt là nguồn nước không đảm bảo độ an toàn thì tất nhiên sẽ khó tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa trong đó có viêm buồng trứng.
Các bệnh phụ khoa ảnh hưởng xấu tới vùng kín

  6. Mắc phải các bệnh phụ khoa khác

  Khi nữa giới mắc các bệnh phụ khoa thì các bộ phận như âm đạo, niệu đạo, tử cung hay vòi trứng bị viêm nhiễm thì vi khuẩn sẽ “thừa cơ” di chuyển đến buồng trứng và gây bệnh.
  Đó là những tác nhân khiến cho buồng trứng nữ giới bị viêm nhiễm mà chị em cần biết để có cách phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe tốt hơn và có cách điều trị thích hợp, kịp thời.

An tâm điều trị viêm buồng trứng hiệu quả tại Phụ Khoa Khang Thái

  Dù mắc phải bệnh vì lý do gì thì chị em phụ nữ cũng không nên chân chừ khiến cho bệnh diễn biến ngày càng phức tạp hơn, gây khó khăn cho việc chữa trị. Do đó, các bác sĩ khuyên chị em nên tìm hiểu về những nguyên nhân gây bệnh và nhanh chóng điều trị để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản.
  Trước khi tiến hành trị liệu viêm buồng trứng, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ thăm khám và tiến hành các xét nghiệm lâm sàng cần thiết, xác định đúng nguyên nhân gây bệnh là gì, tình trạng viêm ra sao, từ đó đề ra hướng xử lý viêm buồng trứng chính xác và hiệu quả.
Chữa viêm buồng trứng hiệu quả tại Phụ Khoa Khang Thái
   Bác sĩ giỏi và tâm lý tư vấn, giải đáp các thắc mắc của chị em rất nhiệt tình tại Phụ Khoa Khang Thái
   Đối với tình trạng viêm buồng trứng cấp tính: Dùng thuốc kháng sinh có công dụng kháng viêm, tiêu diệt nấm.
  ⟺ Với trường hợp viêm buồng trứng mãn tính: Áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa như nội soi ổ bụng.
  Hiện nay, tại khu vực TP.HCM, Phòng Khám Khang Thái là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa nói vhung và đặc biệt là viêm buồng trứng rất an toàn và hiệu quả được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.
  Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, kết hợp áp dụng phương pháp trị liệu tiên tiến, phòng khám còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc y khoa nhập khẩu từ nước ngoài cùng chi phí đưa ra hợp lý, công khai, phù hợp với chất lượng khám chữa bệnh mang lại cho chị em.
  Nếu còn thắc mắc gì, chị em hãy nhấp vào bảng chát online bên dưới hoặc để lại số điện thoại các bác sĩ sẽ liên hệ và giải đáp chi tiết hơn.


 🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện