HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

HIỆN TƯỢNG VÔ SINH Ở NỮ GIỚI LÀ DO ĐÂU?

Môi trường bị ô nhiễm, thực phẩm chứa chất độc hại là một trong những lý do khiến hiện tượng vô sinh ở nữ giới ngày càng có xu hướng gia tăng. Căn bệnh này đang là nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng trẻ hiện nay và cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hạnh phúc của nhiều gia đình bị tan vỡ.
Vậy, hiện tượng vô sinh ở nữ giới là do đâu? Mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết sau.

Nguyên nhân nào dẫn đến vô sinh ở nữ giới?

  Hiện tượng vô sinh - hiếm muộn chính là tình trạng người vợ không có thai khi chung sống quan hệ với chồng mặc dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà trên một năm vẫn không thấy hiện tượng thụ thai.
  Theo khảo sát, hiện tại 1 triệu cặp vợ chồng đang trong tình trạng vô sinh - hiếm muộn thì trong đó 50% nguyên nhân là do nữ giới.
Đa nang buồng trứng là một trong những nguyên nhân gây vô  sinh
Đa nang buồng trứng là một trong những nguyên nhân gây vô  sinh
  Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới mà chị em cần biết để đề phòng tránh như:
   Vô kinh: chính là hiện tượng nữ giới trong độ tuổi sinh sản không có sự hành kinh, đồng nghĩ không có việc rụng trứng hàng tháng, dẫn đến không xảy ra hiện tượng thụ tinh, có thể là do vốn dĩ không có kinh, hoặc mất kinh sớm, hay do một số nguyên nhân như suy buồng trứng, mãn kinh sớm...
   Một số bệnh về phụ khoa như: viêm tử cung, tắc vòi trứng, lạc nội mạc tử cung… sẽ khiến khả năng thụ tinh thấp dẫn đến hiện tượng vô sinh - hiếm muộn.
   Nạo phá thai: quá nhiều, sử dụng thủ thuật phụ khoa không đảm bảo, gây ra tổn thương, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
   Cơ quan sinh dục bị dị tật: bị dị tật bẩm sinh, biến dạng cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh.
   Ngoài ra, một số yếu tố khác: như tuổi tác, tác dụng phụ của thuốc, trầm cảm, bệnh tật, cân nặng…cũng là một trong những yếu tố dẫn đến vô sinh ở nữ.
  Hiện tượng vô sinh đã và đang là gánh nặng của các cặp vợ chồng, khiến chị em có cảm giác hụt hẫng mất niềm tin, suy sụp tinh thần, giảm ham muốn, tự ti trong chuyện chăn gối, cộng thêm sức ép từ gia đình, định kiến xã hội sẽ dẫn đến hiện tượng nữ giới bị trầm cảm.
  Vì những hậu quả nghiêm trọng mà hiện tượng “vô sinh” gây ra, các cặp vợ chồng trẻ, đặc biệt là các chị em nên khám sức khỏe định kì, đặc biệt khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm hết sức cần thiết, nhằm duy trì và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Khám vô sinh ở đâu cho kết quả chính xác?

  Muốn biết kết quả khám vô sinh chính xác, chị em phải chọn đúng cơ sở khám sức khỏe sinh sản, uy tín, chất lượng. Bởi vì kết quả khám chính xác sẽ phải dựa vào một số yếu tố bắt buộc như:
   Trung tâm y tế thăm khám phải là địa chỉ uy tín, chuyên về thăm khám sức khỏe sinh sản, đặc biệt là sản phụ khoa, trung tâm có giấy phép hoạt động và được Sở Y tế quản lý.
    Thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, đạt chuẩn về chất lượng thông số kĩ thuật
     Bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ, được cấp giấy phép hành nghề.
     Môi trường thăm khám đảm bảo, sạch sẽ
     Đặc biệt chi phí phải luôn hợp lý, rõ ràng
  Phòng Khám Phụ Khoa Khang Thái, hiện đang là địa chỉ được chị em đánh giá tốt về chất lượng trong việc thăm khám “vô sinh ở nữ giới” mà chị em nên lựa chọn nhằm đảm bảo quá trình thăm khám nhanh chóng, kết quả chuẩn xác.
Khám vô sinh hiệu quả tại Phụ Khoa Khang Thái
Khám vô sinh hiệu quả tại Phụ Khoa Khang Thái
  Dù là phòng khám tư, tuy nhiên phòng khám được sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản khoa
  Thêm vào đó với các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn về chất lượng, hỗ trợ các bác sĩ thực hiện tốt quá trình thăm khám. Ngoài ra, Phụ Khoa Khang Thái bố trí thời gian làm việc linh hoạt cả ngày lễ và chủ nhật để tạo sự thuận tiện cho chị em bận rộn sắp xếp thời gian phù hợp.
🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện