HƯỚNG DẪN

** Nếu không có thời gian chat, vui lòng gọi đến Hotline: 028 3868 8900

** HOẶC NHẤP BẢNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

ĐA NANG BUỒNG TRỨNG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

  Khi mắc các bệnh phụ khoa, không ít chị em phụ nữ lo lắng về khả năng sinh sản của mình mà đặc biệt là chứng đa nang buồng trứng. Không những vậy nhiều chị em còn phân vân, lo lắng về khả năng bệnh có thể di truyền sang con cái. Vậy, đa nang buồng trứng có di truyền không và gây ra tác hại gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn.

Đa nang buồng trứng liệu có phải bệnh di truyền?

  Đa nang buồng trứng là hội chứng rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nữ giới. Một số triệu chứng bất thường ở chị em như: rụng tóc, mọc lông, kinh ngyện không đều…

Hình ảnh đa nang buồng trứng

  Đây là bệnh phụ khoa nguy hiểm hiện nay, nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại nhiều hậu quả đang tiếc về sau, đặc biệt là khả năng sinh nở của chị em sau này. Tuy nhiên, bệnh đa nang buồng trứng không nằm trong danh mục các bệnh có khả năng di truyền nên chị em có thể yên tâm.
  ➢ Dù không ảnh hưởng đến di truyền, nhưng chị em cần lưu ý để tâm đến sức khỏe. Bởi vì đa nang buồng trứng có thể dẫn đến một số bệnh khác như: tiểu đường, tim mạch, béo phì…và đặc biệt khả năng gây vô sinh - hiếm muộn ở chị em.
  Với sự phát triển của y học hiện nay, bệnh đa nang buồng trứng đã có khả năng chữa trị khỏi, tỷ lệ thành công của các ca bệnh cao hơn so với trước đây.

Cần điều trị đa nang buồng trứng sớm để cải thiện sức khỏe

  Nhiều chị em do không phát hiện bệnh sớm, nhầm tưởng đa nang buồng trứng với các loại bệnh phụ khoa khác nên tự kê đơn bốc thuốc, khiến bệnh tình không những không thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn gây nguy hiểm cho người bệnh.
  Các chuyên gia và bác sĩ Phụ Khoa Khang Thái nhấn mạnh: đa nang buồng trứng là bệnh không di truyền, nhưng lại có tỷ lệ gây vô sinh hiếm muộn cao nên chị em cần phát hiện và điều trị bệnh sớm.

Phương pháp điều trị đa nang buồng trứng hiệu quả

  Hiện nay, các bác sĩ đã tìm ra được phương pháp điều trị đa năng buồng trứng an toàn, hiệu quả cho chị em mà vẫn không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ quyết định nên sử dụng thuốc hay điều trị ngoại khoa.
  Nội khoa: hỗ trợ điều trị bệnh nhờ sử dụng sản phẩm điều hòa kinh nguyệt, kích thích trứng rụng, phương pháp này áp dụng cho những người mới chớm bệnh, trứng rụng chưa nhiều.
  Ngoại khoa: tiến hành phẫu thuật nội soi, với cách này các nang trứng không đạt chất lượng sẽ bị loại bỏ, để lại không gian cho nang trứng khỏe mạnh phát triển.

Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý

  Ngoài ra, chị em nên:
  ➥ Có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao đều đặn.
  ➥ Tránh các loại thức uống có cồn có ga, không dùng các chất kích thích, thực phẩm chứa nhiều đường như kẹo, sô cô la …
  ➥ Chia các bữa ăn nhỏ bổ sung điều độ lượng protein trong máu, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm đậu đỏ, cà tím, nghệ…
  ➥ Bổ sung thêm dầu cá cho cơ thể
  Nếu còn lo lắng và thắc mắc gì về bệnh đa nang buồng trứng, chị em có thể để lại số điện thoại ở ô tư vấn bên dưới, các bác sĩ của Phụ Khoa Khang Thái sẽ trả lời cụ thể cho chị em.
🏥 Địa chỉ trực tiếp: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
 Đường dây nóng: 028 38688900
💬 Website: https://phukhoakhangthai.blogspot.com/

Nhận xét

  • Bác Sĩ Tư Vấn
    Trực Tuyến

  • Đăng Kí Khám
    Trực Tuyến

  • Khám Chữa Bệnh
    Tại Phòng khám

  • Bệnh Nhân
    Xuất Viện